Love23579's Blog

รักทอมมันไม่ผิด แต่มันผิดตรงที่เราไม่ชอบทอมอ่ะ

Posted on: สิงหาคม 21, 2010

ที่เราเขียนชื่อเรื่องไปอย่างนั้นเพราะ เรามีประสบการณ์ตรงอ่ะนะ 
ซึ่งมันเป็นสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าและก็คายไม่ออกจริงๆ อ่ะนะ

คือ เรื่องมันมีอยู่ว่า เรา เล่นเป็น เฟย์ ยู ก็คือ เล่นเป็นตัวแทนของดาราอ่ะนะ แล้ว 
ตัวแทนก็ต้องชอบกันอ่ะนะ แต่ชอบในทีนี้ มันไม่ได้ชอบแบบว่าจริงจังอะไรมากนัก แค่ขำๆ ไปวันๆ อ่ะน
แล้วมีอยู่วันหนึ่งมีตัวแทนคนหนึ่งเข้ามาคุยด้วย แล้วมาขอเป็นแฟน 
แต่เป็นแฟนในทีนี้เป็นทั้งในยู และ เป็นแฟนกันแบบจริงๆ อ่ะนะ แล้วคุยไปคุยมา 
เขาคนนี้เป็นทอมอายุ 15 ชื่อ บี แล้วเราก็โกหกมันไปว่า เราอายุ 15 
เพื่อไม่ให้มันรู้ว่าเราแก่กว่ามันอ่ะนะ
คุยกันไป มีแลกเบอร์กันอ่ะนะ แล้วมันก็ส่งข้อความหวานมาให้ทุกคืน
 แต่เราไม่ได้ชอบทอมนะ และไม่คิดจาชอบด้วย จนวันหนึ้งเขาส่งเพลง มากกว่ารัก เพลงนี้เพราะมาก 
เรารู้สึกเคลิ้มตามเลยแหละจนวันศุกร์ที่ 13สิงหา เขาส่งข้อความ บอกว่ามีเรื่องจาคุย ออนเอมด้วย 
วันเสาร์เราก็ออน แล้วเขาก็บอกว่า เลิกกันเถอะนะ เป็นเพื่อนกันดีกว่า เราก็บอกมันไปว่า ก็ได้ ไม่ใส่ใจอยู่แล้ว 
แล้วเราก็บอกความจริงว่าเรา อายุ 17  มันอึ้งไปเลยอ่ะ 5555555555
ปล เป็นเรื่องจริง ไม่ได้แต่งแต่ประการใด เราไม่ได้รู้สึกเสียใจกับทอมคนนี้เลย ดีใจด้วยซ้ำ 
แต่พอได้ยินเพลง มากกว่ารัก ก็เหมือนกับว่าไม่อยากจะได้ยินเพลงนี้เลยอ่ะ หรือว่ามันกลายเป็นความผูกพันไปแล้วหรอเนี่ย

ใส่ความเห็น

หน้า

Blog Stats

  • 1,861 hits